Chính quyền điện tử

Thăm dò ý kiến

Bạn cảm thấy website của chúng tôi như thế nào

Thống kê truy cập

Tổng số lượt truy cập

0000192217

Hôm nay: 3
Tháng này: 352
Năm này: 16763

Chi tiết tin

A+ | A | A-

Hội nghị lấy ý kiến sự hài lòng của người dân về kết quả xây dựng Nông thôn mới xã Bình Hải

Hội nghị lấy ý kiến sự hài lòng của người dân về kết quả xây dựng Nông thôn mới xã Bình Hải

Ngày 24, 25/9/2020, Ủy Ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Thăng Bình đã phối hợp với địa phương xã Bình Hải tổ chức Hội nghị lấy ý kiến sự hài lòng của người dân đối với kết quả xây dựng Nông thôn mới tại 04 thôn trên địa bàn xã Bình Hải. Tham dự Hội nghị có các Đ/c Lãnh đạo UBMTTQVN huyện Thăng Bình, lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN và các ban ngành, đoàn thể của xã, thôn và toàn thể bà con nhân dân trên địa bàn toàn xã.

Tại Hội nghị Đ/c Hồ Thanh Tư - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND xã đã báo cáo kết quả công tác xây dựng nông thôn mới trong 07 năm qua. Đến nay, xã Bình Hải cơ bản đã xây dựng hoàn thành 19 tiêu chí trong bộ tiêu chí nông thôn mới và khu dân cư nông thôn mới kiểu mẫu tại thôn Hiệp Hưng. Đa số các tiêu chí đều đạt tỷ lệ 70% trở lên; cơ sở hạ tầng đã được đầu tư khang trang, đời sống nhân dân ngày càng được nâng lên.

Ảnh: Tại Hội nghị

Cũng tại Hội nghị nhiều bà con nhân dân đã phát biểu ý kiến góp ý hài lòng với chủ trương của nhà nước trong công tác xây dựng Nông thôn mới, đồng thời cũng đề nghị nhà nước cần quan tâm hơn nữa trong việc đầu tư xây dựng các thiết chế văn hóa, cơ sở hạ tầng để người dân có điều kiện sinh hoạt văn hóa, giao lưu buôn bán được thuận tiện góp phần nâng cao thu nhập đời sống nhân dân. Cuối buổi hội nghị, UBMTTQVN huyện đã hướng dẫn bà con nhân dân bỏ phiếu về mức độ hài lòng trong việc xây dựng Nông thôn mới tại xã Bình Hải./.

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn: